Tin tức

Phương pháp và địa chỉ chữa xương khớp không dùng thuốc tốt nhất [BỆNH NHÂN KIỂM CHỨNG]

“Chào chuyên trang Cẩm nang sức khỏe toàn cầu, em là Tuấn Khải năm nay 35 tuổi, làm công nhân xây dựng tại Hà Nội. Em đang bị đau nhức cổ vai gáy, đau lưng và có những lúc bị đau lan cả tay, chân. Em đã chữa nhiều cách rồi, kể cả thuốc Tây nhưng đều không khỏi. Gần đây người ta kéo nhau đi chữa bệnh không dùng thuốc, nên em cũng muốn thử xem sao. Chuyên trang có thể tư vấn phương pháp và địa chỉ chữa xương khớp tốt nhất hiện nay được không? Em cảm ơn!”

Email: Tuankhaitran01234@gmail.com

Trước tiên chúng tôi cảm ơn bạn vì đã tin tưởng, gửi câu hỏi đến earthhour.org.vn. Câu hỏi của bạn Tuấn Khải cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc đã gửi về cho chúng tôi.

Thông qua tìm hiểu và khảo sát, được biết trong số muôn vàn địa chỉ y tế đang hoạt động hiện nay, Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị tiên phong tập trung nghiên cứu và ứng dụng chữa bệnh không dùng thuốc, trong đó bao gồm cả bệnh xương khớp. 

Đặc biệt, Trung tâm còn được VTV2 Chất lượng cuộc sống thực hiện phóng sự, ghi nhận là đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc kiểu mới thế kỷ 21, giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi cảnh sống chung với những cơn đau nhức xương khớp.

Video VTV2 giới thiệu Đông phương Y pháp đến hàng triệu người dân

Tuấn Khải và Quý bạn tham khảo những yếu tố khẳng định Trung tâm Đông phương Y pháp chữa bệnh xương khớp (thoái hóa khớp – cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, đau mỏi cổ vai gáy, đau lưng…) KHÔNG DÙNG THUỐC tốt nhất hiện nay.

Ứng dụng ĐỘC QUYỀN phác đồ chữa xương khớp không dùng thuốc với nhiều phương pháp tốt nhất hiện nay

Dựa trên cơ chế TỰ CHỮA LÀNH của các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, Trung tâm Đông phương Y pháp đã đầu tư mạnh mẽ vào công trình nghiên cứu khoa học, phát triển hướng đi mới trong điều trị bệnh xương khớp KHÔNG DÙNG THUỐC. 

Từ đó tạo ra phác đồ Đông phương Liệu cốt khang – giải pháp toàn diện, giải quyết các vấn đề về xương khớp một cách triệt để, an toàn và phù hợp với mọi đối tượng.

Nguyên tắc điều trị xương khớp không dùng thuốc
Phác đồ điều trị xương khớp không dùng thuốc được dựa trên các nguyên tắc

Đến nay, Trung tâm đã ứng dụng THÀNH CÔNG và ĐỘC QUYỀN phác đồ, giúp bệnh nhân PHỤC HỒI SỨC KHỎE TOÀN DIỆN lên đến 90%  chỉ sau 1 – 3 tháng (tùy chứng trạng bệnh nhân).

Cụ thể hơn, phác đồ bao gồm những phương pháp không dùng thuốc tối ưu nhất hiện nay như:

1/ Phương pháp tác động chính – Vật lý trị liệu:

  • Châm cứu, điện châm
  • Xoa bóp bấm huyệt
  • Cấy chỉ
  • Thủy châm 

Trong đó, châm cứu và xoa bóp bấm huyệt đã được ứng dụng từ nhiều đời trước, thời gian đã khẳng định sự hiệu quả, an toàn trong điều trị các bệnh nan y, mãn tính kể cả xương khớp. Điện châm, cấy chỉ và thủy châm là các thủ thuật được cải tiến từ châm cứu kết hợp với sự tiến bộ của y học hiện đại, tùy chứng trạng bác sĩ sẽ chỉ định liệu pháp phù hợp.

Bên cạnh đó, các liệu pháp vật lý trị liệu kể trên đều đã có nhiều nghiên cứu chứng minh cơ chế tác động tận sâu bên trong cơ thể, giải quyết căn nguyên. Đồng thời, giúp điều hòa lại sự cân bằng sinh lý, tăng sự dẻo dai và linh hoạt của cơ xương khớp được tác động. 

Đồng thời kích thích tạo ra các chất morphin (giảm đau) nội sinh, chất kháng bệnh và giải phóng sự chèn ép lên dây thần kinh… 

2/ Phục hồi chức năng (có kết hợp thiết bị, máy móc tiên tiến): 

Tiêu biểu như: giãn cơ, nắn chỉnh hình, nẹp… Mỗi thương vị trí thương tổn, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thích hợp.

Trong suốt quá trình, sẽ có chuyên gia hướng dẫn và theo dõi để đảm bảo bệnh nhân thực hiện đúng động tác. Khi áp dụng đúng, đủ theo hướng dẫn, sẽ giúp các cơ xương khớp được vận động điều độ, tăng khả năng vận động và phục hồi sức khỏe xương khớp.

3/ Phương pháp hỗ trợ điều trị

  • Tập luyện chuyên biệt: Dưỡng sinh, khí công, yoga, thiền… giúp duy trì chức năng của các cơ xương khớp, tăng hệ miễn dịch và hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị.
  • Chế độ ăn uống dinh dưỡng, khoa học: Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để nuôi dưỡng cơ xương khớp chắc khỏe như vitamin, canxi, sắt…  và hỗ trợ làm lành các thương tổn nhanh hơn.
  • Liệu pháp kết hợp: chườm nóng/ lạnh, điếu ngải, giác hơi,… giảm chèn ép, giải phóng ứ trệ nên giảm đau nhanh chóng, thư giãn hệ thống dây thần kinh.

Các liệu pháp tác động vào cơ thể sẽ sản sinh chất kháng và điều trị bệnh thích ứng với chính cơ thể người bệnh nên không gây kích ứng, tác dụng phụ. Đây là cơ chế TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể, ưu điểm lớn nhất của phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc.

Để đạt hiệu quả cao nhất, bệnh nhân cần được thăm khám, chỉ định phác đồ phù hợp với chứng trạng. Nên khi cơ thể có biểu hiện bất thường, đau nhức, tê bì xương khớp bệnh nhân nên sớm liên hệ chuyên gia để sớm có hướng xử lý bệnh triệt để.

Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, đáp ứng nhu cầu hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày

Trung tâm đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất tại các chi nhánh (TP HCM, Hà Nội), bao gồm đầy đủ các hệ thống phòng khám, phòng trị liệu, phòng phục hồi chức năng, phòng tập chuyên biệt,…

Cùng với đó là trang thiết bị, máy móc và vật  tư phục vụ cho quá trình điều trị tại Trung tâm, đảm bảo mang đến không gian hiện đại, thoải mái nhất cho bệnh nhân trong suốt liệu trình.

Hình ảnh cơ sở vật chất tại Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Phương pháp và quy trình khám chữa bệnh khoa học, hiệu quả

Mỗi bệnh nhân khi đến Trung tâm đều được tiếp đón chu đáo, không phải chờ đợi và được tiếp cận với phương pháp khám chữa bệnh MỘT BÁC SĨ – MỘT BỆNH NHÂN. Đảm bảo 100% bệnh nhân sẽ có bác sĩ chuyên khoa, kỹ thuật viên đồng hành trong suốt liệu trình, nhằm mang lại hiệu quả điều trị ở mức hiệu quả nhất.

Quy trình khám hoa học, đầy đủ các bước được Bộ y tế khuyến cáo: 

  • Bác sĩ chuyên khoa thăm khám đưa ra phác đồ
  • Tiến hành trị liệu (nếu bệnh nhân tiếp nhận phác đồ)
  • Bệnh nhân nghỉ ngơi tại Trung tâm, theo dõi phản ứng cơ thể
  • Tập phục hồi chức năng hoặc tập các bài tập chuyên dụng để nâng tầm vận động (nếu có)
  • Chuyên gia tư vấn thực đơn dinh dưỡng phù hợp, cách xoa bóp và tập luyện đơn giản tại nhà để hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị.

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên hàng đầu và luôn tận tâm với người bệnh

Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất, Trung tâm còn không ngừng xây dựng đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế đảm bảo cả về lượng và chất. 

Đứng đầu đội ngũ chuyên gia là Thầy thuốc ưu tú – BS CKI Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội – Bệnh viện Châm cứu Trung Ương và hiện đang là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp.

Bác sĩ được mệnh danh là “Cây kim vàng” trong giới chữa bệnh không dùng thuốc bằng vật lý trị liệu YHCT, đã có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đồng hành cùng bác sĩ Phương là đội ngũ đầu ngành, luôn tận tụy với người bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ Đông phương Y pháp
Đội ngũ y bác sĩ Đông phương Y pháp

Đừng bỏ lỡ cơ hội được các chuyên gia hàng đầu tư vấn tìm ra giải pháp thoát khỏi bệnh đau nhức xương khớp – Liên hệ ngay!

Trung tâm Đông phương Y pháp chữa xương khớp được người bệnh khẳng định sự an toàn, hiệu quả

Với mục tiêu đặt ra là SAU KHI KẾT THÚC LIỆU TRÌNH bệnh nhân khỏi bệnh sẽ KHÔNG BAO GIỜ PHẢI QUAY LẠI, Đông phương Y pháp đã không ngừng cố gắng tập trung nghiên cứu, cải tiến và phát triển các liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc sao cho phù hợp với nhu cầu của người bệnh. Đồng thời, Trung tâm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm hướng đến lợi ích và sức khỏe người bệnh.

Chính vì vậy, từ khi nào Trung tâm đã trở thành địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của bệnh nhân trên cả nước và mỗi năm Trung tâm tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân xương khớp với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Đa phần trong số đó đã để lại phản hồi tích cực về kết quả trị liệu và gửi lời cảm ơn đến bác sĩ cũng như Trung tâm.

Trong số đó, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với trường hợp bệnh nhân Trần Ngọc Tâm (34 tuổi, Thủ Đức, Hồ Chí Minh) bị viêm cột sống dính khớp 7 năm, anh chia sẻ: 

Bệnh nhân Ngọc Tâm chia sẻ
Bệnh nhân Ngọc Tâm chia sẻ

“7 năm trở lại đây mình lúc nào mình ngủ cũng phải nằm nghiêng để ngủ, phải nói là đau đớn vô cùng. Bị viêm cột sống dính khớp đeo bám, ăn không ngon ngủ không yên, đi đâu cũng phải có đỡ. Lúc đến Đông phương Y pháp cũng vậy, tôi phải có người dìu.

Bác sĩ cũng chẩn đoán tôi bị bệnh ở giai đoạn nặng, nếu không điều trị kịp thời có thể sẽ bị di chứng, đồng thời đưa ra phác đồ trị liệu cho tôi. Phác đồ kết hợp châm cứu bấm huyệt với tập phục hồi chức năng, tập chuyên biệt tại nhà và bác sĩ tư vấn tôi thực đơn ăn uống nữa.

Ngay sau buổi đầu tiên trị liệu, tối về nhà cơn đau nó ập đến, đúng kiểu địa ngục trần gian, đau đớn dã man. Bác sĩ cũng đã dặn trước tôi điều này rồi nhưng không nghĩ nó lại phản ứng gây đau nhiều đến vậy. Đến buổi thứ 2 trở đi, các triệu chứng đấy cũng tuyệt nhiên giảm hẳn. Kiên trì sau 15 buổi thì tôi đã tự bước xuống giường, có thể từ từ bước đi. 

Sau đó khoảng 2,5 tháng trị liệu kết hợp với tập luyện, tôi đã đi lại được, bây giờ còn tự chạy xe máy đi làm 20km mà không cần ai giúp. Tôi mừng lắm, cuộc sống đã tự chủ hơn và bây giờ tôi chỉ tin Đông phương Y pháp, tôi vẫn đến tái khám theo lịch hẹn để duy trì sức khỏe. Tôi cảm hơn các bạn kỹ thuật viên và bác sĩ đã tạo cho nhiều động lực trong quá trình điều trị.”

Video Anh Ngọc Tâm kể lại hành trình thoát khỏi căn bệnh nan y nhờ Đông phương Y pháp 

Bệnh nhân Nguyễn Văn Dũng (quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh): 

“Tôi bị thoái hóa xương khớp, bị đau nhức hành hạ, khó chịu và mệt mỏi  vô cùng, nhất là vào buổi đêm, sáng sớm. Tôi cũng từng đi chụp chiều Tây y, uống đủ thứ thuốc trên đời rồi có khỏi đâu. 

May mắn thế nào thấy VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu Đông phương Y pháp chữa xương khớp không dùng thuốc kiểu mới, hiệu quả và an toàn lắm. Thấy thuận, thế là tôi cũng tìm đến và được bác sĩ chỉ định phác đồ bao gồm châm cứu bấm huyệt, tập phục hồi chức năng và chế độ ăn uống bổ dưỡng.

Bác sĩ với kỹ thuật viên tốt lắm, kiên nhẫn điều trị và động viên tôi rất nhiều. Bây giờ cũng được 2 tháng rồi, bệnh cải thiện rõ luôn, chân tay thấy thoải mái và đi lại nhẹ nhàng, kể cả đứng lên ngồi xuống và vận động cũng dễ dàng hơn, đỡ được 80% rồi.”

Bệnh nhân Nguyễn Văn Dũng
Bệnh nhân Nguyễn Văn Dũng

Mới đây, trong chương trình “Cẩm nang sức khỏe 365” phát sóng trên Đài truyền hình VTV2 chất lượng cuộc sống, Ban biên tập chương trình đã mời NSƯT Phú Thăng đến tham gia trong vai trò là khách mời đặc biệt. Ns Phú Thăng vốn là bệnh nhân đã thoát khỏi cảnh sống chung với bệnh thoát vị đĩa đệm 10 năm nhờ TT Đông phương Y pháp. Trong phóng sự, NS Phú Thăng đã không ngần ngại kể lại hành trình chữa bệnh của mình tại đây và gửi lời cảm ơn đến Trung tâm.

NS Phú Thăng chia sẻ: “Tưởng là phải sống chung với bệnh thoát vị đĩa đệm suốt đời nhưng tôi quá may mắn khi biết đến Đông phương Y pháp. Tình trạng đau nhức, tê buốt dữ dội vùng thắt lưng, hông, 2 cẳng chân gần như biến mất chỉ sau 2 tháng trị liệu cấy chỉ kết hợp tập phục hồi chức năng, tập thêm ở nhà các thứ nữa. 

NS Phú Thăng khi đang trị liệu xương khớp
NS Phú Thăng khi đang trị liệu xương khớp

Khi hết liệu trình 3 tháng thì tôi hoàn toàn bình phục, bây giờ vận động và làm việc thoải mái.  Các bác sĩ ở Trung tâm rất nhiệt tình, kỹ thuật viên tay nghề cao nên khi trị liệu tôi rất yên tâm. Tôi cũng vô cùng biết ơn các bác sĩ và kỹ thuật viên đã luôn tận tình chữa bệnh cho tôi, thực sự Đông phương Y pháp là nơi chữa bệnh tốt nhất mà tôi từng điều trị.”

Hành trình NS Phú Thăng chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm nhờ Đông phương Y pháp

Bệnh cạnh những đánh giá phản hồi thuyết phục nhất từ người bệnh, Trung tâm còn thường xuyên được các phương tiện truyền thông đưa tin, giới thiệu đến người dân. 

Trung tâm Đông phương Y pháp xuất hiện trên nhiều trang báo
Trung tâm Đông phương Y pháp xuất hiện các mặt báo
VTV2 ghi nhận Đông phương Y pháp dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc
VTV2 ghi nhận Đông phương Y pháp dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc

Điều này càng khẳng định được Trung tâm Đông phương Y pháp chữa xương khớp không dùng thuốc tốt nhất hiện nay. Vậy nên, bạn Tuấn Khải nói riêng và các bệnh nhân khác nói chung, hoàn toàn có thể tin tưởng tìm đến điều trị. Nếu có nhu câu được tư vấn hoặc hỗ trợ liên quan đến chữa bệnh không dung thuốc, bạn có thể chủ động liên hệ trực tiếp đến Trung tâm theo số hotline 0974573434 hoặc:

XEM NGAY:

  • Bước đột phá trong điều trị bệnh xương khớp KHÔNG DÙNG THUỐC tại Trung tâm Đông phương Y pháp
  • FEEDBACK của bệnh nhân về phác đồ Đông phương Liệu Cốt khang chữa bệnh xương khớp
ArrayArray

Bình luận (51)

  1. Chí Thiện says: Trả lời

    Ba mình bị thoái hóa khớp vùng gối với mấy khớp ngón tay. Ba mình còn có tiền sử đái tháo đường và tăng huyết áp. Vậy có áp dụng cách chữa xương khớp này không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *