Tin tức

Yếu Sinh Lý Ở Tuổi Trẻ: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tốt Nhất

Yếu sinh lý giờ đây không chỉ xuất hiện ở những người tuổi trung niên mà còn xuất hiện cả ở nam giới trẻ tuổi. Tình trạng này khiến nhiều bạn trẻ lo lắng, trở nên tự ti và ngại ngùng trước đối phương. Bài viết sau sẽ thông tin chi tiết về nguyên nhân cách chữa cũng như địa chỉ uy tín khám chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ.

Giải đáp tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ là gì và biểu hiện

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng chức năng tình dục bị suy giảm, dẫn đến khó điều khiển dương vật và xuất tinh sớm không theo chủ đích. Thông thường, khi ngoài 40 tuổi, cơ thể bắt đầu lão hóa mạnh, các quý ông sẽ phải đối mặt với vấn đề này. Tuy nhiên, các thống kê trong những năm gần đây cho thấy tỷ lệ yếu sinh lý ở tuổi trẻ ngày càng tăng.

Tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ ngày càng phổ biến khiến nam giới lo ngại
Tình trạng ở tuổi trẻ ngày càng phổ biến khiến nam giới lo ngại

Bệnh phát triển theo ba giai đoạn, biểu hiện cụ thể như sau:

  • Ở giai đoạn nhẹ, người bệnh thỉnh thoảng bị mất khả năng điều khiển dương vật. Tuy nhiên, họ gần như vẫn quan hệ được với đối tác như bình thường.
  • Sang giai đoạn trung, phái mạnh cảm nhận được có sự suy giảm ham muốn và mất hưng phấn khi giao hợp rõ ràng. Mặc dù đang ở độ tuổi “sung sức” nhưng họ vẫn cần nhiều thời gian để khiến cậu nhỏ cương lên. Thêm vào đó, thời gian dương vật xìu xuống diễn ra nhanh trong khi họ chưa xuất tinh được.
  • Đến giai đoạn nặng, yếu sinh lý ở tuổi trẻ khiến người bệnh gần như không thể điều khiển cậu nhỏ cương cứng. Khi cố gắng quan hệ, họ cảm thấy đau buốt. Một vài trường hợp có đạt được cực khoái nhưng không thể xuất tinh.

Nguyên nhân khiến người trẻ tuổi bị yếu sinh lý

Theo khảo sát thực tế, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ gia tăng chính là do những vấn đề rất thường gặp trong cuộc sống. Đó là:

  • Áp lực: Guồng quay công việc trong đời sống hiện đại khiến không ít người thường xuyên bị căng thẳng, stress. Chính vì lý do này nên cơ thể họ bị mất cân bằng hormone, dẫn đến tình trạng cậu nhỏ không nghe lời khi cánh mày râu nhập “cuộc yêu”.
  • Thừa cân, béo phì: Nhiều thanh niên ít dành thời gian luyện tập thể thao, lại có thói quen dùng đồ ăn nhanh, chất kích thích hàng ngày. Vì vậy, tỉ lệ mỡ trong cơ thể họ tăng cao, quá trình lưu thông máu đến dương vật bị cản trở.
  • Mắc bệnh thận, tiết niệu: Yếu sinh lý ở tuổi trẻ còn do ảnh hưởng của bệnh thận, tiết niệu làm dây thần kinh ở dương vật kém nhạy bén. Từ đó khiến bạn hay rối loạn cương dương, giảm khả năng tình dục.
  • Sử dụng chất kích thích: Chất kích thích, chất gây nghiện và cồn trong một số đồ uống vừa ức chế khả năng tiết hormone testosterone vừa làm giảm chất lượng tinh trùng. Vì thế, nếu thường xuyên sử dụng, người trẻ tuổi cũng bị suy giảm chức năng sinh lý.
  • Thủ dâm nhiều: Ở độ tuổi 20 đến 30, nhu cầu sinh lý của con người đang tăng cao. Thế nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện đáp ứng. Để thỏa mãn nhu cầu, nhiều bạn trẻ chọn cách thủ dâm. Việc lặp đi lặp lại hành vi này trong thời gian dài sẽ khiến cậu nhỏ có xu hướng xuất tinh sớm và mất hưng phấn khi giao hợp thật.
  • Thói quen ăn uống: Ăn uống qua loa, sử dụng đồ ăn nhanh, thực phẩm bẩn chính là một trong những nguyên nhân làm suy giảm sinh lý ở tuổi trẻ. Rất nhiều thực phẩm không an toàn có thể khiến tinh trùng của bạn suy giảm về cả chất và lượng.
Áp lực cuộc sống có thể là nguyên nhân khiến bạn suy giảm sinh lý
Áp lực cuộc sống có thể là nguyên nhân khiến bạn suy giảm sinh lý

Ảnh hưởng của bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ đến sức khỏe, đời sống

Rất nhiều người lo lắng liệu yếu sinh lý có nguy hiểm không. Bệnh yếu sinh lý càng xuất hiện sớm thì càng có khả năng ảnh hưởng nhiều đến đời sống tinh thần và sức khỏe của bạn. Cụ thể:

Về tinh thần

  • Yếu sinh lý khi còn trẻ khiến khả năng đáp ứng tình dục kém đi, hạnh phúc lứa đôi bị đe dọa.
  • Phái mạnh mất tự tin về chuyện chăn gối dễ rơi vào trạng thái tự ti, sống khép kín, dễ cáu giận…

Về sức khỏe

  • Bị yếu sinh lý khi còn trẻ sẽ khiến chức năng tình dục ở người bệnh giảm mạnh. Họ không chỉ bị mất kiểm soát trong việc điều khiển dương vật cương cứng, xuất tinh mà còn cảm thấy đau buốt khi quan hệ, mất cảm giác thăng hoa.
  • Về lâu dài, người có sinh lý yếu sẽ suy nhược cơ thể, thường xuyên đắng miệng, đi tiểu nước vàng.
  • Nếu không được kiểm soát và cải thiện, quý ông có nguy cơ liệt dương tạm thời, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.
  • Tinh trùng của người yếu sinh lý bị loãng, giảm số lượng và chất lượng dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.
Bệnh yếu sinh lý ảnh hưởng nhiều đến cả sức khỏe và tâm lý của người mắc
Bệnh yếu sinh lý ảnh hưởng nhiều đến cả sức khỏe và tâm lý của người mắc

Có thể thấy yếu sinh lý ở tuổi trẻ tác động nhiều đến cả tinh thần và sức khỏe, hạnh phúc lứa đôi. Vì vậy, chúng ta nên thận trọng khám định kỳ và đi gặp bác sĩ ngay khi nghi ngờ có bất thường về sinh dục.

Cách chữa trị yếu sinh lý ở tuổi trẻ hiệu quả

Dựa trên kết quả chẩn đoán lâm sàng và cận lâm sàng, các bác sĩ sẽ tư vấn và lên phác đồ điều trị yếu sinh lý cho người trẻ tuổi hiệu quả nhất. Dưới đây là một số phương pháp thường được áp dụng cho các giai đoạn bệnh.

Mẹo dân gian trị yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Trong dân gian từ lâu đã truyền tai nhau nhiều mẹo cải thiện sinh lý hữu hiệu, an toàn. Ngày nay, phái mạnh vẫn sử dụng một số cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc sau để chữa trị tại nhà:

  • Dùng gừng tươi: Lấy củ gừng tươi đem rửa, gọt sạch vỏ, thái sợi rồi xay với nước sôi. Lọc nước cốt ra đem trộn với 2 thìa mật ong rồi ăn cùng với trứng gà luộc để cải thiện sinh lý. Mẹo này giúp kích hoạt lưu thông máu, hỗ trợ cải thiện khả năng cương cứng dương vật.
  • Uống rượu sim: Ngâm 1kg quả sim rừng tươi với 1 lít rượu gạo. Khi thấy nước ngâm chuyển màu tím thì đem ra uống sau các bữa ăn. Mỗi ngày dùng khoảng 2 chén rượu sim để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ. Hoạt chất có trong loại quả này có tác dụng bổ thận, tráng dương và ngừa viêm nhiễm sinh dục rất tốt.
  • Dùng lá hẹ: Dùng nắm lá hẹ tươi rửa sạch rồi xay lấy nước cốt uống hàng ngày. Các tinh chất tự nhiên trong lá hẹ đem lại hiệu quả tích cực trong việc thúc đẩy lưu thông máu, bổ thận, tráng dương, hỗ trợ cương dương và giúp xuất tinh đúng ý muốn.
Thái gừng tươi thành lát rồi xay nhuyễn để lấy nước cốt chữa yếu sinh lý
Thái gừng tươi thành lát rồi xay nhuyễn để lấy nước cốt chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ bằng mẹo dân gian nên áp dụng khi bệnh đang ở giai đoạn nhẹ. Nếu bệnh đã chuyển nặng, bạn nên lựa chọn các cách trị liệu hiện đại.

Chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ bằng Tây y

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ là vấn đề nhức nhối, các nhà y học đang dày công nghiên cứu. Nhiều loại tân dược đã được tạo ra để giúp cánh mày râu cải thiện tình trạng bệnh. Có thể kể đến:

  • Các dược phẩm đường uống giúp tăng cường hormone, cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thuốc dạng bôi dùng trước khi quan hệ để tăng độ cứng và thời lượng “cuộc yêu”.
  • Thuốc tiêm dùng cho trường hợp bệnh nặng, sử dụng khi được bác sĩ chỉ định.

Hầu hết các loại tân dược dùng trong điều trị yếu sinh lý đều có tác dụng phụ nhất định. Vì thế, bạn không nên lạm dụng hoặc tự ý dùng khi chưa được bác sĩ tham vấn. Nếu việc sử dụng thuốc khó đem lại hiệu quả, bạn không được tự ý tăng liều. Cần đến kiểm tra lại tại cơ sở y tế để bác sĩ xem xét chỉ định phẫu thuật nếu cần thiết.

Tây y có cả thuốc dạng viên dùng điều trị sinh lý yếu
Tây y có cả thuốc dạng viên dùng điều trị sinh lý yếu

Cách ngăn ngừa nguy cơ yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Yếu sinh lý khi còn trẻ là điều không ai mong muốn. Để tránh gặp phải tình trạng này, bạn cần chú ý xây dựng chế độ ăn, sinh hoạt hợp lý.

Chế độ ăn

  • Nên bổ sung các loại thực phẩm có nhiều kẽm, chất chống oxy hóa tự nhiên để ngừa lão hóa, tăng cường hormone nam.
  • Sử dụng thực phẩm sạch chứa nhiều omega 3 và EPA để tăng cường cảm giác thăng hoa khi lâm trận.
  • Sử dụng thịt dê và các loại thực phẩm hỗ trợ tăng cường lưu thông máu.
  • Không ăn thức ăn nhanh, thức ăn chiên giòn, đậu phụ, rau răm, bạc hà và tránh uống bia rượu, cà phê, hút thuốc.
Hàu là thực phẩm tốt cho sinh lý của cánh mày râu
Hàu là thực phẩm tốt cho sinh lý của cánh mày râu

Chế độ sinh hoạt

  • Cần cân bằng thời gian làm và nghỉ ngơi để não bộ của bạn không quá căng thẳng.
  • Chú ý ngủ trước 10 giờ tối và đủ 8 tiếng mỗi ngày.
  • Sắp xếp thời gian thực hiện các bài tập tăng cường sinh lý, cải thiện sức khỏe.
  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ và mặc quần áo thoải mái để tránh bệnh đường sinh dục ảnh hưởng đến sinh lý.
  • Hạn chế những thói quen xấu như xem hình ảnh, clip khiêu dâm, thủ dâm, quan hệ quá nhiều hoặc quá ít.
  • Chú ý khám nam khoa định kỳ và điều trị ngay nếu có biểu hiện yếu sinh lý.

Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý nào tốt?

Tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vậy, có những cơ sở y tế nào khám chữa bệnh này uy tín, chất lượng cao, nhiều người tin tưởng? Dưới đây là một số đơn vị hay được nhắc đến.

Nên chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín để kiểm tra sinh lý định kỳ
Nên chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín để kiểm tra sinh lý định kỳ
  • Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường ở số 37A ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội và số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 ở số 7, ngách 8/11 đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà nội và số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25 quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc ở 145 Hoa Lan, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh và B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Bệnh viện Nam học và Hiếm Muộn ở số 43 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chuyên khoa nam của Viện Bạch Mai ở số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Chuyên khoa nam học, bệnh viện Đại học Y Hồ Chí Minh ở số 217 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Bệnh viện Nam học Sài Gòn ở số 495 đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Ngoài ra còn rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín ở các cấp khác. Bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về dịch vụ, bác sĩ, địa chỉ và chi phí để theo dõi, kiểm tra sức khỏe thường xuyên.

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ là căn bệnh không hiếm gặp ngày nay. Bạn không thể chủ quan với vấn đề sức khỏe này vì nó ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống. Cần khám và điều trị ngay từ giai đoạn sớm, tránh dấu bệnh khiến tình trạng thêm nguy hiểm.

ArrayArray
Câu hỏi thường gặp
Yếu sinh lý có con hay không, có bị vô sinh không là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng đang mong mỏi có con. Trên thực tế, việc có con còn do nhiều yếu tố, không chỉ liên quan đến yếu sinh lý. Dưới đây là thông tin chi tiết từ chuyên gia của […]
Không ít những ông chồng bị yếu sinh lý khiến nhiều người vợ chán nản và không biết nên làm sao. Nhiều chị em đến tìm bác sĩ và chia sẻ chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì để chồng cải thiện và tự tin hơn. Bài viết sau đây VNMedipharm sẽ gợi ý […]
Yếu sinh lý là tình trạng khó nói ở nam giới và gây ra nhiều khó khăn trong cuộc sống, đời sống vợ chồng. Vậy nam giới bị yếu sinh lý có tự khỏi được không, nếu không thì nên làm sao để chữa khỏi? Dưới đây là những thông tin từ chuyên gia giúp […]
Khi đối mặt với vấn đề yếu sinh lý, nhiều nam giới băn khoăn liệu tình trạng này có ảnh hưởng đến khả năng sinh con của họ hay không. Yếu sinh lý dù là rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay giảm ham muốn tình dục, đều có thể tác động tiêu cực […]
Nam giới bị yếu sinh lý có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng không là lo lắng của nhiều cặp vợ chồng, đặc biệt là với những cặp vợ chồng đang mong muốn có con. Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết đến bạn đọc, giúp quý ông tìm được câu trả […]

Bình luận (51)

  1. Đoàn Dự says: Trả lời

    tôi nghe bảo nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng trong giới y học cổ truyền nhất là các bệnh về sinh lý phải không? Có anh em nào đã từng đến khám và điều trị bên này chưa xác thực hộ tôi cái

    1. Minh Khôi says:

      bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này là bác sĩ giỏi về thuốc nam, chuyên điều trị sinh lý đấy. Có thằng bạn của tôi bị rối loạn cương dương khá là lâu năm rồi bị người yêu chế suốt thế mà điều trị bên này lại khỏi, nhờ thuốc của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn kê cho đấy

    2. PhúcNTN 98 says:

      Mình cũng đang tìm hiểu về thuốc sinh lý nam đỗ minh nhân tiện cũng có tìm hiểu thêm về bác sĩ Tuấn xem như thế nào thì thấy bác sĩ này cũng có tiếng, chuyên môn trong nghề dày dặn. Năm vừa rồi còn đạt danh hiệu tinh hoa y học cổ truyền luôn

  2. Hoàng Thành Tính says: Trả lời

    Béo quá có dẫn tới yếu sinh lý thật không vậy các anh ơi. Trước em bình thường thì sinh lý ổn. @ năm nay em lên cân dột ngột giờ hơi phì ra. Mà đã thế còn giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm nữa chỉ vài phút là đã xuất rồi

    1. Khanh Phi La says:

      Có đó bạn. Nhiều trường hợp như thế lắm. Béo phì gây ra nhiều biếng chứng với cơ thể, một số người ảnh hưởng cả tới khả năng sinh lý. Bạn mới bị, đi khám xem như thế nào còn điều trị sớm. Xác định có phải do béo phì gây ra YSL không xong rồi từ đó mới tìm hướng giải quyết được

  3. Bát Xát 09855433 says: Trả lời

    Nhà thuốc đmđ có cơ sở nào ở miền Tây không nhỉ? Đang muốn khám và lấy thuốc để điều trị sinh lý đây

    1. Bách Vương Khang says:

      Ở cuối bài này có ghi kìa bạn. Họ có hai cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Miền tây thì chưa có đâu nhưng miền Tây thì có thể lên Hồ Chí Minh cũng khá là nhanh. Địa chỉ tại Hồ Chí Minh là số 179 Nguyễn Văn Thương phường 25 quận Bình Thạnh. Hoặc bạn có thể gọi điện thoại và số này nhờ họ tư vấn cho 093 208 8186.

    2. Thế Anh HH says:

      Miền tây thì không có cơ sở của đmđ nhưng mà có một cách để bạn có thể kết nối được với bác sĩ bên này mà không cần phải đi đến tận nơi đấy là gọi điện thoại hoặc là kết nối vs bác sĩ qua Zalo. Bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà luôn đấy

    3. Hoàng tôn says:

      có cái dịch vụ gửi thuốc về tận nhà à. Nhưng mà gửi thuốc về như thế có đắt không, chi phí vận chuyển như thế nào?

    4. Dinh Lam FC says:

      Chi phí ship nó rơi vào khoảng tầm từ 20 đến 30.000đ thôi, không đắt đâu. Nếu bạn chuyển khoản trước thì người ta còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho luôn

  4. Bình Định says: Trả lời

    Tại sao càng ngày những cái bệnh liên quan đến sinh lý nam lại có xu hướng trẻ hóa như vậy nhỉ nghe mà lo vl. Mình cũng chưa có dấu hiệu gì đâu nhưng cũng lo lo. Nếu yếu sinh lý không chữa thì có ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản về sau không nhỉ?

    1. Quyền Bách says:

      Nghe đâu nếu yếu sinh lý không điều trị kịp thời thì có nguy cơ gây tinh trùng loãng hoặc giảm chất lượng tinh trùng. Mà một khi tinh trùng yếu thì sẽ ảnh hưởng đến việc thụ thai sau này còn gì

  5. Phúc Thịn A says: Trả lời

    Gì chứ ba cái đồ thuốc nam bây giờ thấy người ta quảng cáo ầm ầm trên YouTube ai mà tin được. Thuốc làm sao biết được có chất lượng hay không và làm từ nguyên liệu ra sao. Vẫn biết là thuốc nam tốt nhưng bây giờ tình trạng thuốc bẩn, thuốc dởm tràn lan nên cũng không có nhiều niềm tin lắm. Không biết bên Đỗ Minh đường này thuốc như nào?

    1. Thành 097525644 says:

      Đúng là bây giờ người ta giả danh thuốc nam rất nhiều mà nhiều nơi người ta còn bất chấp kinh doanh bằng những loại thuốc không có nguồn gốc rõ ràng hoặc là kém chất lượng. Nên trước khi mua thuốc gì cũng cần tìm hiểu kỹ. Đỗ minh đường này cũng vậy

    2. Phạm Tuấn Long says:

      Thuốc ở đỗ minh đường thì các bác yên tâm được, sở dĩ em nói như thế bởi vì em đã từng dùng thuốc bên này rồi thấy cũng có hiệu quả rất tốt. Mà trong quá trình dùng thuốc cũng không hề thấy có phản ứng phụ hay vấn đề gì cả. Thuốc uống khá là thơm đúng mùi đặc trưng của thuốc đông y. Em còn giới thiệu cho mấy người bạn cũng bị yếu sinh lý uống và họ cũng đỡ rồi đấy

    3. Phan Từ Minh says:

      Nói đâu cho xa chứ bên báo 24 giờ người ta có bài viết rõ ràng về việc nhà thuốc đỗ minh đường có vườn dược liệu sạch để tự làm nguồn cung cấp thuốc đây này. Tức là người ta tự cung tự cấp luôn, không phụ thuộc vào nguồn ngoài nên có thể kiểm soát được về chất lượng của nguyên liệu làm thuốc.

  6. Đường Lâm says: Trả lời

    Hôm nay em lên đây để chia sẻ cho mọi người về quá trình em điều trị hết bệnh yếu sinh lý nhờ bài thuốc nam bên nhà thuốc Đỗ Minh đường. Chắc là do ngày trước em quay tay nhiều quá nên đến 25 tuổi thì em bị xuất tinh sớm kèm theo đó là rối loạn cương dương mất cảm giác khi quan hệ.. tình trạng như thế này cũng khá là nặng rồi chứ không phải nhẹ nhàng gì, em cũng lo. Cũng lên mạng tìm nhiều cách để tự điều trị rồi nhưng mà cũng không ăn thua. Sau rồi cuối cùng em cũng chọn dùng thuốc nam để điều trị. Qua tìm hiểu trên mạng thì thấy nhà thuốc Đỗ Minh đường khá là uy tín nên em có liên hệ và được bác sĩ khám chẩn đoán kê đơn thuốc cho về uống. Liệu trình của em là sử dụng trong 4 tháng. Tháng thuốc đầu tiên thì em thấy cũng không có cải thiện gì mấy, đang nghĩ không biết có ăn thua gì không thôi sau vẫn kiên trì sử dụng đến hết tháng thứ hai thì công nhận em đã bắt đầu cảm nhận được những cái tín hiệu hiệu quả đầu tiên. Thời gian quan hệ bắt đầu lâu hơn một chút và thời gian cương cứng cũng lâu hơn. Thấy hiệu quả nên em tiếp tục sử dụng và đến hết liệu trình 4 tháng thuốc thì tình trạng của em được tầm 80%. nhiều người bảo tình trạng nặng như em mà đỡ được như vậy là tốt lắm rồi. Giờ em đang kết hợp thêm các chế độ ăn uống và sinh hoạt tập luyện để có thể hồi phục lại như bình thường. Đúng là lần đầu tiên em có niềm tin vào thuốc nam như thế

    1. Lâm Hùng says:

      Sao có người nói dùng 3 tháng có người lại dùng 4 tháng như bạn nhỉ? Liệu có phải là bác sĩ người ta kê thêm để lấy thêm tiền hay không

    2. Phúc tuny says:

      Không phải đâu bạn ơi cái này là phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người cũng như là cơ địa của mỗi người nữa chứ không phải ai cũng có thời gian dùng thuốc như nhau. Có người hai đến ba tháng là đã có hiệu quả nhưng có những người đến tận 4 5 tháng. Này người ta kê liệu trình là gần như sát với mình luôn chứ không có chuyện kê thêm đâu

    3. Vân Phong says:

      Dùng đến 4 tháng lâu như thế có ảnh hưởng gì đến các chức năng lục phủ ngũ tạng khác như là gan thận hay dạ dày không?

    4. Nguyễn Tấn Lộc says:

      Bạn thân mình đang dùng thuốc này được hơn 3 tháng rồi thấy cũng bình thường, không có tác dụng phụ hay là ảnh hưởng gì đến dạ dày cả. Vốn dĩ dạ dày của nó đã yếu và nhạy cảm rồi nhưng mà cũng không có vấn đề gì cả.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *