Tin tức

3 Cách Chữa Liệt Dương Bằng Dâm Dương Hoắc An Toàn, Hiệu Quả Cao

Dâm dương hoắc là vị thuốc với công dụng chữa bệnh liệt dương được sử dụng từ xa xưa. Các lương y cũng dùng thảo dược này trong nhiều bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý ở nam giới. Dưới đây là tổng hợp 3 cách chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc quý ông có thể tham khảo.

Chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc là bài thuốc dân gian lưu truyền từ lâu
Chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc là bài thuốc dân gian lưu truyền từ lâu

Dâm dương hoắc – Dược liệu vàng trong điều trị liệt dương

Dâm dương hoắc có tên khoa học là Herba Epimedii, đây là loài cây thường mọc nhiều ở vùng đồi núi. Tại Việt Nam, loài cây này chủ yếu được tìm thấy ở những cánh rừng của vùng núi phía Bắc như Hòa Bình, Lào Cai, Tây Bắc,…

Dâm dương hoắc thường được phân loại theo sự nhận biết của hình dạng lá cây, bao gồm: dâm dương hoắc lá bản to, dâm dương hoắc lá hình trái tim, dâm dương hoắc loại lá mác.

Theo Đông y, cây dâm dương hoắc có vị ngọt, tình bình, khi đi vào cơ thể chúng có thể đi thẳng vào 2 kinh là kinh Can và kinh Thận.

Điều này cũng có thể lý giải cho câu hỏi vì sao dâm dương hoắc lại có khả năng cải thiện liệt dương, xuất tinh sớm,… tốt đến như vậy.

Dựa vào hình thái lá có thể phân loại dâm dương hoắc
Dựa vào hình thái lá có thể phân loại dâm dương hoắc

Ngoài những công dụng đặc biệt như chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc, loài cây này còn có những tác dụng tuyệt vời không thể bỏ qua như sau:

  • Tăng cường ham muốn nguyên thủy của phái mạnh.
  • Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường gân cốt, khu trừ phong thấp.
  • Kích thích ham muốn của cả phái mạnh và phái yếu do khả năng làm tăng trọng lượng của tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng,…
  • Kéo dài thời gian lâm trận của nam giới.
  • Tăng sự kích thích và hưng phấn khi quan hệ tình dục.
  • Cải thiện tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường sức chịu đựng của thần kinh.
  • Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như cao huyết áp, viêm phế quản, viêm họng, long đờm,…

TOP 3 cách chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc tốt nhất

Với những ưu điểm như trên, chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc được nam giới vô cùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Tuy nhiên, phương pháp điều chế và thực hiện ra sao để dược liệu dâm dương hoắc có thể phát huy công dụng tối đa trong điều trị chứng liệt dương thì không phải ai cũng biết.

Trong dân gian từ xưa tới nay, hầu hết đối với những bài thuốc điều trị và cải thiện sinh lý nam thêm phần mạnh mẽ, nam giới thường có xu hướng sử dụng các bài thuốc ngâm rượu để uống.

Đối với dâm dương hoắc, chúng ta cũng có thể thực hiện 3 cách chữa sau:

Cách ngâm dâm dương hoắc độc vị

Dâm dương hoắc là một thảo dược có chứa nhiều thành phần có công dụng rất tốt trong việc cải thiện sinh lý nam và tăng cường sinh lực nam giới, chữa chứng liệt dương hay xuất tinh sớm.

Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng cây dâm dương hoắc để ngâm chung với rượu rồi uống là có thể nâng cao sinh lý hiệu quả và an toàn.

Rượu ngâ độc vị giúp cải thiện chứng liệt dương
Rượu ngâm độc vị giúp cải thiện chứng liệt dương

Chuẩn bị: 1kg cây dâm dương hoắc khô, 5 lít rượu trắng.

Thực hiện:

  • Đem dâm dương hoắc đi rửa sạch cho loại bỏ bụi bẩn rồi để thật ráo nước.
  • Hoặc bạn có thể phơi trong râm khoảng 1 – 2 ngày cho dược liệu khô lại.
  • Cho dâm dương hoắc vào bình, đổ thêm rượu trắng vào ngâm.
  • Đậy kín nắp thủy tinh trong khoảng 1 tháng là có thể sử dụng.

Cách dùng: Uống khoảng 2 chén nhỏ rượu dâm dương hoắc trong bữa ăn. Nên uống đều đặn trong khoảng 2 tuần để thấy được hiệu quả đối với sức khỏe.

Ngâm dâm dương hoắc cùng ba kích tím

Củ ba kích tím cũng là một loại thảo dược nổi tiếng với khả năng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam rất tốt. Người bệnh có thể sử dụng ba kích để ngâm chung giúp nâng cao hiệu quả của bài thuốc.

Có thể kết hợp thêm ba kích tím để nâng cao hiệu quả
Có thể kết hợp thêm ba kích tím để nâng cao hiệu quả

Chuẩn bị: Dâm dương hoắc 1kg, ba kích tím 1kg, mật ong 100ml, sâm cau 0,5kg, rượu trắng,…

Thực hiện:

  • Cho các nguyên liệu trừ mật ong vào lọ, sau đó đổ thêm rượu vào.
  • Cuối cùng, cho thêm mật ong rồi đậy kín nắp khoảng 1 tháng.

Cách dùng: Uống khoảng 3 chén nhỏ/ ngày vào 3 bữa ăn chính, sau khoảng 1 tuần nam giới sẽ thấy kết quả tốt.

Kết hợp giữa dâm dương hoắc và ngài tằm đực

Tương tự như đối với củ ba kích tím, người bệnh cũng có thể kết hợp giữa cây dâm dương hoắc cùng với ngài tằm đực để nâng cao công dụng bồi bổ và cải thiện sinh lý.

Chuẩn bị: 1kg dâm dương hoắc, 100g con ngài tằm đực, thục địa, sơn thù, lá hẹ, ngưu thất mỗi loại 10g.

Thực hiện:

  • Tất cả nguyên liệu đem thái nhỏ rồi phơi khô.
  • Bỏ nguyên liệu vào lọ thủy tinh ngâm cùng với khoảng 2 lít rượu trắng (40 độ)
  • Bạn có thể thêm khoảng 30g đường kính trắng.
  • Đậy nắp kín trong khoảng 1 tháng đề đem đến hiệu quả.

Cách dùng: Ngày uống khoảng 3 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ, nên uống vào trước các bữa ăn và tối trước khi đi ngủ để bài thuốc phát huy công dụng.

Ai nên chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc?

  • Người bị chứng liệt dương kéo dài.
  • Người bị yếu sinh lý.
  • Người bị chứng di tinh hay mộng tinh.
  • Người bị xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ.
  • Người bị suy giảm ham muốn.

Những lưu ý khi dùng dâm dương hoắc chữa sinh lý nam

Dâm dương hoắc là một loại thảo dược rất tốt, chúng được ví như thần dược giúp cho nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh, cải thiện chức năng sinh lý và chữa liệt dương hữu hiệu.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng dược liệu dâm dương hoắc để chữa bệnh, nam giới cần phải chú ý một số vấn đề như dưới đây.

Lưu ý trong sử dụng dâm dương hoắc
Lưu ý trong sử dụng dâm dương hoắc

Tránh tình trạng mua phải lá dâm dương hoắc giả bởi loài dược liệu này thường được trộn giả bày bán trên thị trường rất nhiều.

Người bệnh có thể phân biệt bằng mắt thường dựa theo những dấu hiệu như sau:

  • Lá dâm dương hoắc thật: Phiến lá dày, gân lá thiệt nhỏ, nhiều gân, nhìn bén và sắc nét.
  • Lá dâm dương hoắc giả: Thường là những loại lá cây dại nhìn giống với lá dâm dương hoắc thật, tuy nhiên chúng có gân lá to, nhìn thô hơn và không có chứa dược tính trong đó.

Không nên quá lạm dụng việc uống rượu dâm dương hoắc để cải thiện sinh lý bởi việc dùng quá nhiều sẽ gây tác dụng phụ đến sức khỏe. Đặc biệt là đối với người bị chứng âm hư hỏa vượng thì không được dùng.

Biện pháp sử dụng cây dâm dương hoắc để ngâm rượu uống chỉ giúp hỗ trợ và cải thiện chứng liệt dương, trong trường hợp bệnh nặng, người bệnh nên nhờ đến sự hỗ trợ của các loại thuốc Tây y điều trị nhanh chóng và dứt điểm hơn.

Bởi việc dùng các thảo dược tự nhiên trong điều trị các bệnh lý thường lâu cho hiệu quả hơn so với các phương pháp khác, do đó người bệnh cần hết sức kiên trì trong quá trình sử dụng bài thuốc chữa trị.

Nên kết hợp việc uống các bài thuốc từ dâm dương hoắc với việc tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sự dẻo dai của cơ thể và nâng cao sức khỏe. Ngoài ra thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng giúp cải thiện chứng liệt dương một cách tốt hơn.

Trên đây là cách chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc an toàn và hiệu quả mà nam giới nên biết. Chúc đấng mày râu sớm lấy lại được phong độ phái mạnh và chiếm trọn quyền chủ động trong các cuộc yêu bất tận.

ArrayArray
Câu hỏi thường gặp
Có rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề liệt dương của nam giới bởi tình trạng này gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống vợ chồng. Liệt dương có tự khỏi được không là câu hỏi được nhiều độc giả gửi về cho chuyên gia của chúng tôi. Thực tế việc […]
Liệt dương là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến đời sống vợ chồng tẻ nhạt, đồng thời cảnh báo những dấu hiệu nguy hiểm về sức khỏe nam giới. Bên cạnh đó, tình trạng liệt dương cũng được đánh giá là có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Vậy nam giới bị […]
Liệt dương là bệnh lý khá  phổ biến ở nam giới nước ta và gây ra nhiều ảnh hưởng về cuộc sống, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Về vấn đề liệt dương có chữa khỏi được không, chuyên gia cho biết điều này còn phụ thuộc nhiều vào mức độ bệnh cũng […]

Bình luận (60)

  1. Quách Hải Sơn says: Trả lời

    em hỏi thật là mấy cách chữa liệt dương giân dan này có thực sự hiệu quả k, trước cũng dùng lá hẹ, rễ cau các kiểu rồi nhưng k ra gì, có khỏi thật k mới áp dụng chứ k cứ kiên trì mất thời gian quá mà k đc kết quả gì

    1. Phong Trần says:

      cái này ai khó lên khó cương chắc dùng ổn chứ đã liệt dương thì phải uống thuốc điều trị thôi bác ơi, áp dụng cách này chủ yếu hỗ trợ sinh lý 1 phần thôi, quan trọng là uống thuốc điêu trị kìa

    2. Dật - 87 says:

      tùy người có hợp hay k, như tôi thì uống ldâm dương hoắc thấy cũng cải thiện chút, vẫn đang uống kèm thuốc điều trị liệt dương, cải thiện theo từng ngày, tôi uống cũng hơn 2 tháng rồi mới cái thiện tí tẹo, gì chứ sinh lý cũng khó chữa, ông phải kiên trì mới được

  2. Cường says: Trả lời

    thấy trên bài viết này nói hơn 90% thảo dược được bên này thu hái tại vườn, mà vườn thuốc đạt chuẩn chất lượng GACP WHO luôn không biêt có phạt thật k hay là quảng cáo?

    1. Lê Bính says:

      thật chứ quảng cáo gì ông, họ có vườn thuốc thật, tận 3 vườn luôn đấy, họ hay quay video đăng lên ytb lắm, cho mn cùng xem vườn thuốc, rồi tin tưởng mà mua thuốc, có thì mới nói chứ k có ngta bịa ra cũng bị bóc phốt thôi

    2. Trọng Khanh says:

      MÀ tiêu chuẩn GACP WHO là như nào nhỉ, tiêu chuẩn này đánh giá cái gì?

    3. Nguyễn Xuân Trường says:

      GACP WHO tôi tìm hiểu sơ sơ thì nó là nguyên tắc, tiêu chuẩn kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả của dược liệu, quy định về việc trồng thu hoạch chăm sóc cây, nói chung nhiều lắm, mà có cam kết k dùng thuốc kíc thích, thuốc sâu nữa nên an toàn tự nhiên, bác cứ lên mạng đọc nó sẽ cụ thể dễ hiểu hơn

  3. Hà Trúc Hải says: Trả lời

    lúc trước cứ khi đang dạo đầu thì cương cứng hết cỡ nhưng cho vào lại xẹp, giờ thì nó xẹp luôn k cứng lên được, muốn đi nhà thuốc đmđ khám tận nơi, cho hỏi giờ giấc làm việc, tiền khám ở đây thế nào?

    1. Vũ Linh says:

      Nhà thuốc làm việc 8h – 17h30 ông ơi, làm full tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn k nghỉ ngày nào, chi phí khám thì miễn phí nhé, nghe nói đây là truyền thống của nhà thuốc trước giờ, không thu phí khám bệnh

    2. Lưu Văn Quân says:

      1 chia sẻ nhỏ cho bác nào định đi khám ở đỗ minh đường thì nên đặt lịch khám trước hẵng đến khám nhé, tôi mới đi khám về, nhà thuốc đông bệnh nhân lắm, ngồi đợi chắc gần 2 tiếng mới được vào khám, đổi lại bsi khám tận tâm nhiệt tình, tư vấn rõ ràng.

  4. Lê Hùng says: Trả lời

    Lá dâm dương hoắc này mua ở đâu vậy? giá ra sao??

    1. Đặng Ngọc Trọng says:

      Mình hay mua ở những chố phân phối thảo dược, hoặc nhà bạn gần nhà thuốc đông y nào thì lại đó mua, họ bán theo kg, chỗ minh mua 350 ka 1 kg nhé

    2. Nguyễn Thị Mai says:

      Lá này họ phơi sẵn rồi bán theo kg, tìm chỗ mua uy tín nhé k họ trộn lá linh tinh gì vào bán cũng k biết đâu kaka

    3. Lê Hòa says:

      Cách phân biệt lá dâm dương hoắc này ae, giờ thị trường bán giả nhiêu lắm, thấy chỗ nào bán giá rẻ quá thì né đi nhé, dâm dương hoặc dao đọng từ 300-400k
      Lá dâm dương hoắc thật: Phiến lá dày, gân lá thiệt nhỏ, nhiều gân, nhìn bén và sắc nét.
      Lá dâm dương hoắc giả: Thường là những loại lá cây dại nhìn giống với lá dâm dương hoắc thật, tuy nhiên chúng có gân lá to, nhìn thô hơn và không có chứa dược tính trong đó.

  5. Nguyễn Minh Khang says: Trả lời

    đây vào đây xem nhé anh, trong đây thông tin bài thuốc cụ thể rõ ràng từng thành phần, cách sử dụng luôn, nhiều người dùng rồi đều feedback lại đấy

  6. Khôi 8x says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh đường nghe nói chữa liệt dương kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả lắm, tôi đang muốn tìm hiểu về bài thuốc này, ai có thông tin cho tôi xin, cám ơn nhiều

  7. Tuần Tuấn NGuyễn says: Trả lời

    tình hình là muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh uống nhưng nghe bảo phải đến nhà thuốc bs khám mới có đơn thuốc mà mua được, nhưng mà nhà xa lắm chẳng gần cơ sở hn hay hcm nào mà đi khám cả, chi phí đi lại thì cao

    1. Công Hậu PT says:

      BS phải xem tình hình triệu chứng mới kê đơn được, nhưng mà k phải nhất thiết đến nhà thuốc đâu, gọi điện nói triệu chứng cũng đc, ông gọi hotline: 0932 088 186 này đi, gặp bs nói tình hình sinh lý quan hệ như nào, mấy phút, rồi bs tư vấn cho sau đó kê đơn gửi thuốc về nhà

    2. Phước Phước says:

      Ship thuốc về nhà được hả? Thành toán như nào vậy bác, mà nhỡ ship về thuốc hỏng hóc gì thì ai đền?

    3. Kiệt Nguyễn Văn says:

      Thanh toán chuyển khoản hay nhận hàng mới thanh toán cũng đc, k tin tưởng thì nhận hàng rồi thanh toán, ship cod ấy. Còn khi nhận được thuốc thi cứ chụp hình quay video lại có vấn đề gì hỏng hóc thì gửi cho họ, thuốc bị sao họ gửi lại thuốc mới luôn cho đấy

    4. Lê Dương Tiến says:

      mua thuốc online cũng nhiều rồi mà công nhận bên chỗ nhà thuốc này bọc thuốc cẩn thận lắm, chống sóc chống va đập đủ cả, bóc thuốc ra cũng mất 5p , nên là yên tâm nó k hỏg hóc gì được đâu nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *