Tin tức

Review Top 4 Bao Cao Su Cá Ngựa Tốt Dành Cho Nam Giới 2023

Bên cạnh tác dụng tránh thai, ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh lý về tình dục, bao cao su cá ngựa còn giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, tăng khoái cảm hiệu quả. Vậy loại bao cao su này có tốt không, nên sử dụng loại nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được loại bao cao su tốt và chất lượng nhất. 

Top 4 bao cao su cá ngựa tốt cho phái mạnh

Trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su khác nhau nhưng thương hiệu cao su cá ngựa – Power men được biết tới với nhiều ưu điểm vượt trội. Vì thế chúng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh Việt khi lựa chọn “áo giáp” cho “cuộc yêu” hưng phấn hơn.

Doublesafe Seahorse cá ngựa

Ưu điểm của loại bao cao su Doublesafe Seahorse chính là thiết kế mỏng cùng khả năng co giãn, truyền nhiệt siêu tốt. Từ đó mang tới cảm giác chân thực khi tiếp xúc với âm đạo. Chất liệu tự nhiên, an toàn cho cả người đeo và bạn tình. Thêm vào đó, khả năng đàn hồi tốt giúp Doublesafe Seahorse không bị rách, thủng trong khi “yêu”.

Doublesafe Seahorse cá ngựa
Doublesafe Seahorse cá ngựa
  • Thành phần: Tinh dầu cá ngựa bôi trơn, cao su tự nhiên và 9% chất gây tê Benzocaine. 
  • Ưu điểm: Bao cao su Doublesafe Seahorse có thể siêu mỏng, ôm sát nhằm chống trơn tuột, thủng hoặc rách,… Đảm bảo cho người dùng an toàn mỗi khi “lâm trận”.
  • Tác dụng: Chất bôi trơn này giúp kích thích hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ và giúp người dùng nhanh đạt được khoái cảm. Đồng thời giúp bạn tình tránh thai, ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục. 
  • Cách dùng: Xé vỏ bao cao su khi dương vật đã cương cứng, lựa đúng chiều sau đó đặt bao cao su lên đầu dương vật. Để “áo giáp” phủ 2 phần 3 dương vật rồi quan hệ bình thường. Tháo “áo mưa” cẩn thận để tránh tinh trùng rơi ra ngoài bằng cách thắt bao cao su đã dùng lại. 
  • Giá bán: Khoảng 170.000 đồng/hộp. 

Bao cao su cá ngựa trắng

Bao cao su cá ngựa là biện pháp cứu cánh cho nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm. Đây là dòng sản phẩm có công dụng 3 in 1 với thiết kế ấn tượng với 16 đường gân và 500 gai nhỏ mềm mại. Do đó, sản phẩm được xem là lựa chọn của nhiều quý ông cho một cuộc “yêu” thăng hoa.

  • Thành phần: Cao su tự nhiên, gel bôi trơn tinh chất cá ngựa và benzocaine 9%.
  • Ưu điểm: Thiết kế ôm sát, siêu mỏng cùng các đường gân, gai chạy dọc. Bao cao su tạo ra độ ma sát tốt, giúp kích thích bạn tình nhanh chóng có được khoái cảm thăng hoa.
  • Tác dụng: Bao cao su cá ngựa trắng là sản phẩm 3 in 1 giúp chống xuất tinh sớm, tăng khoái cảm, thiết kế ôm sát không trơn tuột và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
  • Cách dùng: Kích thích dương vật cương cứng, lấy bao cao su ra sử dụng. Kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng của “áo mưa” rồi lấy bao cao su ra khỏi vỏ rồi chọn đúng chiều đeo vào dương vật. Loại bỏ bọt khí còn trong bao, tuốt nhẹ cho bao trượt lên bao kín dương vật. Dùng xong thì thắt nút “áo mưa” bỏ vào thùng rác, vệ sinh dương vật với nước rồi loại bỏ dung dịch bôi trơn còn thừa. 
  • Giá bán trên thị trường: Khoảng 170.000 đồng/hộp. 
Bao cao su cá ngựa trắng
Bao cao su cá ngựa trắng

Powermen Deluxe Condoms

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Malaysia với thiết kế bắt mắt, giúp hỗ trợ nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, muốn kéo dài thời gian quan hệ. Đặc biệt, với thiết kế bao cao su hình cá ngựa có chất bôi trơn cả trong lẫn ngoài, giúp cánh mày râu dễ dàng sử dụng cũng như hỗ trợ bạn tình nhanh chóng đạt được cực khoái. 

  • Thành phần: Bao cao su này được làm từ chất liệu mủ cao su tự nhiên, chất gây tê và tinh dầu cá ngựa.
  • Ưu điểm: Đây là loại bao cao su có chứa chất bôi trơn ở cả trong và ngoài bao. Vì thế nam giới có thể dễ dàng “ra, vào” hơn khi quan hệ cũng như kích thích khoái cảm, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. 
  • Công dụng: Bao cao su Powermen Deluxe Condoms có tác dụng bôi trơn, hỗ trợ quá trình quan hệ và giúp kéo dài thời gian làm tình, hạn chế tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. 
  • Cách dùng: Đầu tiên hãy kiểm tra hạn sử dụng, xem bao cao su Powermen Deluxe Condoms có bị thủng hay rách không. Xé bao bì cẩn thận, tránh làm rách hay thủng bao cao su bên trong. Bóp đầu bao để không khí lọt ra ngoài rồi đeo vào đầu dương vật. Tuốt nhẹ bao kín hết dương vật để quan hệ bình thường. Sau khi quan hệ cẩn thận, thắt nút lại rồi bỏ vào thùng rác sau khi sử dụng xong. 
  • Giá bán: Khoảng 70.000 đồng/hộp 12 chiếc. 
Powermen Deluxe Condoms
Powermen Deluxe Condoms

Bao cao su cá ngựa xanh

Bao cao su cá ngựa xanh Rocmen Sea Horse Spikes được sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, nên bạn có thể dễ sàng bỏ túi, mang đi bất cứ đâu nên chúng rất được ưa chuộng sử dụng. Bên cạnh đó, Rocmen Sea Horse Spikes được thiết kế với kích thước 52mm nên phù hợp với đa số nam giới Việt, hương bạc hà dễ chịu. 

  • Thành phần: Benzocaine, chiết xuất từ nhựa latex tự nhiên, tinh dầu bạc hà. 
  • Công dụng: Bao cao su cá ngựa xanh có thể giúp phòng tránh thai, bệnh về đường tình dục. Đồng thời giúp tăng khoái cảm cho người dùng cũng như làm giảm ma sát cho nam giới không bị xuất tinh sớm. 
  • Ưu điểm: Bao cao su Rocmen có thiết kế mỏng, siêu mềm mịn. Sản phẩm Rocmen có chiều rộng 52mm và chiều dài 18cm, đây là kích thước rất phù hợp với đa số cánh mày râu Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng còn có thiết kế gai nhỏ, tròn mềm và phủ đều lên thân bao vừa tăng cảm giác hưng phấn, lại không tạo ra cảm giác vướng víu, khó chịu. Hơn nữa, các gân của bao cao su Rocmen được thiết kế với khoảng cách phù hợp, giúp kích thích hiệu quả điểm G của chị em.  
  • Cách dùng: Vệ sinh dương vật, kích thích “cậu nhỏ” cương cứng. Xé một góc bao bì, lấy bao cao su để sử dụng, chón đúng chiều rồi lồng bao cao su vào đầu dương vật. Sau khi “cậu nhỏ” được phủ kín thì quan hệ như bình thường. Sau khi xuất tinh vào trong bao thì lấy bao khỏi dương vật rồi thắt nút để tinh trùng không lọt ra ngoài. Sau đó, vệ sinh lại “cậu nhỏ” là xong. 
  • Giá bán: Bán được 60.000 đồng/hộp. 
Bao cao su cá ngựa xanh
Bao cao su cá ngựa xanh

Bao cao su cá ngựa có tốt không?

Bao cao su cá ngựa luôn nằm trong top những thương hiệu “áo mưa” được ưa chuộng nhất tại thời điểm hiện tại. Sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất cao su tự nhiên nên chúng an toàn với cả nam giới lẫn bạn tình.

Ngoài ra, bao cao su này còn có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm tốt. Do có nhiều ưu điểm vượt trội nên “áo mưa” cá ngựa đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. 

  • Sản phẩm được thiết kế mỏng nhẹ, ôm khít dương vật giúp mang tới cảm giác chân thực tuyệt đối. Thêm vào đó, đường gân, gai chạy dọc thâm bao giúp kích thích khoái cảm cũng như tăng thêm sự hưng phấn tốt.
  • Do có chứa gel bôi trơn nên “cuộc yêu” sẽ thêm phần thuận lợi và giảm được cảm giác đau đớn hiệu quả.
  • Giúp kìm hãm sự xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ nhờ sở hữu chất gây tê “cậu nhỏ” có trong sản phẩm. 
  • Bao cao su siêu co giãn phù hợp với mọi kích cỡ, cũng như có khả năng chống trơn, thủng, tuột, đảm bảo an toàn trong khi quan hệ tình dục. 
Bao cao su cá ngựa được thiết kế khá mỏng nhẹ
Bao cao su cá ngựa được thiết kế khá mỏng nhẹ

Một số lưu ý khi sử dụng bao cao su hình cá ngựa

Để bao cao su phát huy được hết tác dụng, các bạn cần lưu ý một số thông tin cơ bản dưới đây:

  • Chọn mua sản phẩm bao cao su có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  • Nên dùng bao cao su theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. 
  • Đeo bao cao su đúng chiều, với những loại “áo mưa” có gai, đeo phần gai ra phía ngoài.
  • Cánh mày râu cần chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm và tuyệt đối không dùng sản phẩm đã quá hạn hay có vết rách, vết xước. 
  • Bảo quản bao cao su ở nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Tránh đeo nhiều bao cao su cùng lúc vì sẽ khiến cảm giác hưng phấn của cả 2 bị giảm sút.
  • Để “cuộc yêu” thêm phần thăng hoa thì các bạn có thể dùng thêm gel bôi trơn. 

Bao cao su chống xuất tinh sớm là giải pháp tạm thời để kéo dài thời gian quan hệ. Do đó, sử dụng bao cao su không thể thay thế các liệu pháp hoặc thuốc đặc trị bệnh. Vì vậy, nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài, cánh mày râu nên đến các cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, kiểm tra tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, giải quyết tận gốc chứng xuất tinh sớm.

ArrayArray
Câu hỏi thường gặp
Xuất tinh sớm là vấn đề thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng tới đời sống chăn gối và hạnh phúc lứa đôi. Nhiều quý ông băn khoăn không biết xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không. Tham khảo bài viết sau để có được những thông tin trả lời cho […]
Xuất tinh sớm là triệu chứng của yếu sinh lý và nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm ở phái mạnh. Một trong những nỗi lo lắng nhất của người bệnh là: Xuất tinh sớm có sinh được con trai không? Hãy theo dõi giải đáp chi tiết và một số cách khắc phục, chữa trị […]
Hiện nay có nhiều quý ông gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, gây ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc vợ chồng. Đồng thời, nhiều nam giới băn khoăn không biết xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông […]
Xuất tinh sớm là vấn đề bất thường gây ra nhiều lo lắng và phiền toái, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý của nam giới. Vì thế rất nhiều quý ông thắc mắc không biết xuất tinh sớm có thai được không, ảnh hưởng gì tới khả năng sinh sản không? Bài viết sau […]
Hiện nay có rất nhiều nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, bệnh lý gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý của các quý ông. Nhiều người băn khoăn không biết xuất tinh sớm có chữa được không. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin tư vấn từ chuyên gia […]

Bình luận (53)

  1. Nghĩa hưng says: Trả lời

    thuốc sinh lý nam đỗ minh chữa xuất tinh sớm có hiệu quả thật ko, uống vào có bị tác dụng phụ ko

    1. Đức Hùng says:

      hiệu quả chứ, bài thuốc còn được lên báo vtc rồi thì ông nghĩ thế nào, phải chất lượng với hiệu quả ra sao thì báo họ mới đưa tin. Với lại thành phần bài thuốc toàn là thảo dược tự nhiên, ko gây tác dụng và được chính tay nhà thuốc tự trồng và thu hoạch tại vườn thuốc riêng chứ ko phải như mấy loại đang bán tràn lan, trôi nổi trên mạng bây giờ đâu, nguồn gốc, chất lượng rõ ràng, không phải lo nhé. Tôi dung liên tiếp 3 tháng vừa kiểm soát được xuất tinh sớm mà vừa thấy người khoẻ hơn đây

    2. tuấn thân thiện says:

      nhà thuốc đmđ còn có vườn thuốc riêng cơ à, cho tôi xin thông tin tham khảo phát

  2. Thắng móm says: Trả lời

    Cái hồi xuân phụ dương thang là rượu thuốc à, cả cái bình to vậy mà chỉ uống trong 1 liệu trình thôi á, có nhiều quá ko? tôi sợ uống nhiều quá lại nóng hết cả người thì bỏ mẹ

    1. Trương ngọc phú says:

      cái đấy đúng là rượu thuốc nhưng ko phải chỉ uống trong 1 liệu trình đâu, thường phải uống 5-6 tháng mới hết 1 bình nên chỉ phải mất tiền mua bình đấy ở liệu trình đầu tiên thôi những liệu trình sau ko phải mua. Mỗi ngày cũng chỉ được uống 1-2 chén nhỏ thôi chứ uống vô tội vã nó nóng rực lên chịu tđn được bố

    2. Hoàng Công Chính says:

      thế chắc giá của mấy liệu trình sau sẽ rẻ hơn liệu trình đầu bác nhỉ, bác có giá cụ thể ko cho tôi xin phát

    3. lê bảo dương says:

      giá thì ko có giá cố định đâu còn phải xem bsi kê đơn liều lượng từng loại thuốc như thế nào nữa vì tình trạng mỗi người là khác nhau nên liệu trình điều trị cũng khác nhau nhưng theo tôi tìm hiểu thì trung bình giá dao động tầm 2-3tr/liệu trình thôi. Nói chung ông bạn muốn rõ hơn thì gọi qua số hotline để trao đổi với bsi hoặc ko đến trực tiếp nhà thuốc mà khám

  3. Quân chun says: Trả lời

    bài thuốc sinh lý nam đỗ minh kia thì chữa được mỗi xuất tinh sớm à, mấy đầu bệnh khác về sinh lý nam có chữa được ko, như tôi đang bị rối loạn cương dương mấy tháng nay rồi, trước thì ko sao tự nhiên năm nay lại dính phải, mà đi mua thuốc tây y uống mấy đợt rồi ko đỡ

    1. Lê anh cương says:

      được nhé, bài thuốc điều trị được cho mấy đầu bệnh liên quan đến sinh lý nam đấy nên bệnh rối loạn cương dương của bạn dùng được. tuy nhiên là bạn phải qua nhà thuốc thăm khám để bsi đánh giá tình trạng đã rồi mới có liệu trình điều trị phù hợp được chứ ko tự mua thuốc về uống được đâu

    2. Tế Công says:

      Trước tôi cũng qua đây khám và điều trị rối loạn cương dương rồi thấy uy tín và chất lượng phết vì ban đầu cứ nghĩ mấy bệnh sinh lý này làm gì có chuyện thuốc nam chữa được thế mà dùng qua mấy liệu trình thuốc của nhà thuốc đmđ mà bệnh được cải thiện đấy. Đợt đấy đc bsi kê cho 3 liệu trình về dùng, tháng đầu thì thuốc chưa ngấm lắm nên mấy vẫn chưa tự chủ với kiểm soát trong lúc quan hệ được, nhiều khi còn thấy giảm ham muốn nữa. Nhưng sang đến tháng thứ 2 mới thấy hiệu quả bất ngờ luôn, đã tự điều chỉnh, kiểm soát được súng ống rồi, sức còn dồi dào dẻo dai hơn, bắt đầu cảm giác ham muốn ngày nhiều hơn, lúc quan hệ cũng thấy thoải mái, tự nhiên chứ ko khó chịu nữa. Uống hết liệu trình cuối thì bệnh được cải thiện tốt lắm, sức khoẻ cũng khá lên, sau cũng ko phải uống thêm thuốc bổ duy trì gì cả mà vẫn ok, giờ vào trận ny kích thích hco tí là tự động chim cò chào cờ rồi, phê lòi mắt

    3. Anh Hiếu says:

      @công liệu trình ông dùng những thuốc gì vậy, dùng trong vòng bao lâu và lúc dùng có cần kiêng gì ko?

    4. Vũ Phương says:

      em thì chưa dùng qua bài thuốc này nhưng cũng có tìm hiểu thì thấy được nhiều người khen, có đọc được bài review này của bệnh nhân bị rối loạn cương dương dùng bài thuốc mà cải thiện đây anh

  4. Từ tử 9x says: Trả lời

    Có bác nào đã dùng mấy loại bcs trong bài giới thiệu chưa, có ổn áp ko thì tư vấn em với

    1. Trác Vỹ Phong says:

      mấy cái trong bài thì chưa dùng, còn chưa nghe tên bao giờ nhưng có lần mua thử loại rẻ rẻ được bán trong siêu thị mà dùng xong bị ngứa luôn đây, nên khuyên bác nào có ý định mua thì nên tìm hiểu chọn loại chất lượng 1 chút chứ đừng ham rẻ ko lại như tôi tốn 1 đống tiền đi mua thuốc chữa

    2. Hứa Mạnh says:

      cái loại bcs cá ngựa trắng trước tôi dùng rồi, thấy cũng oke, vào trận cũng phải được 10p mới ra đấy, ông bạn có thể thử

  5. Tiếu BĐS says: Trả lời

    Sao bài thuốc sinh lý đỗ minh chia ra lắm loại thuốc nhỏ vậy, biết uống loại nào thì tốt đây

    1. Hải Quân says:

      1 liệu trình là uống kết hợp cả mấy loại thuốc đấy luôn đó bạn vì mỗi loại sẽ có vai trò và công dụng khác nhau. Có điều liều lượng từng loại ra sao thì còn xem tình trạng bệnh của mỗi người như thế nào nữa, cái này phải đi thăm khám và bsi tư vấn mới biết được

    2. Phạm Gia Long says:

      Uống kết hợp vậy thì hiệu quả sẽ tăng lên hay sao thế, thế nếu bị xuất tinh sớm thì uống trong bao lâu sẽ đỡ?

    3. Bùi Viện says:

      Trung bình tầm 2-3 tháng uống là thấy có thay đổi rồi nhưng cũng tuỳ đấy ko phải ai cũng được vậy đâu vì cũng có người 3-4 tháng uống mới có hiệu quả. Thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc mấy yếu tố như cơ địa có dễ hấp thụ thuốc ko, chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày, tập luyện ra sao nữa.

  6. Trần Cung says: Trả lời

    Mấy loại bcs cá ngựa trên thì loại nào ôm sát với tăng khoái cảm tốt nhất vậy, trước tôi có dùng 1 loại mua ở hiệu thuốc nhưng chán lắm, ko có được trơn với lúc dùng hay bị tuột

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *